83 lượt mua
Năm XB: | Loại sách: | Sách giấy; Ebook; | |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 284 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-57-8403-7 |
Kết cấu nội dung cuốn sách gồm bốn chương, tập trung làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về quan hệ công chúng nói chung, quan hệ công chúng của Chính phủ nói riêng, giúp nhận diện đặc điểm của hoạt động quan hệ công chúng thông qua việc so sánh với các lĩnh vực liên quan như quảng cáo, marketing, dân vận và tuyên truyền; phân tích và đánh giá các yêu cầu, mối quan hệ thuận chiều giữa quan hệ công chúng của Chính phủ với hiệu quả của quá trình cải cách hành chính nhà nước ở Việt Nam hiện nay cũng như thực trạng hoạt động quan hệ công chúng của Chính phủ ở Việt Nam thông qua số liệu khảo sát và thông tin phỏng vấn sâu cụ thể với những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trên cả bốn nhóm công chúng: người dân; cán bộ, công chức; báo chí và các quốc gia khác. Trên cơ sở đó, đề xuất những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quan hệ công chúng của Chính phủ trong bối cảnh cải cách hành chính nhà nước ở Việt Nam.
Bình luận