Người bạn đường du lịch văn hóa Hội An
4.5
33
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
74.400₫ 93.000₫
Thành tiền 74.400₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Sách giấy;
Khổ sách:
12 x 20
Số trang:
240
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:

Hội An là một đô thị cổ có bề dày lịch sử hàng trăm năm với những quần thể di tích kiến trúc đa dạng, được ví như bảo tàng sống của kiến trúc và văn hóa bản địa độc đáo, được bảo tồn hầu như nguyên vẹn đến ngày nay.

Tọa lạc bên bờ sông Thu Bồn, nổi tiếng với tên gọi Faifo từ thế kỷ XVI - XVII, Hội An khi ấy là một thương cảng quốc tế sầm uất bậc nhất nước ta, thu hút các thương nhân từ nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, Bồ Đào Nha, Italia,… Điều này đã góp phần tạo nên nét văn hóa đa dạng, đa sắc về kiến trúc, ẩm thực nhưng vẫn không làm mai một những đặc sắc rất riêng trong phong tục tập quán, văn hóa dân gian, lễ hội truyền thống,... của Hội An. Năm 1999, với những giá trị văn hóa nổi bật, Hội An vinh dự được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới, trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất, thu hút đông đảo du khách Việt Nam và quốc tế.

Bạn hãy đọc "Người bạn đường du lịch văn hóa Hội An" của tác giả Nguyễn Thái Bình và Phạm Hoàng Hải để tận hưởng những xúc cảm và hứng thú trải nghiệm mới mẻ, khác lạ về đô thị xinh đẹp này; cảm nhận rõ nét hơn bề dày văn hóa và chiều sâu lịch sử ẩn sau từng nếp nhà, từng con đường, từng món ăn, từng địa danh, cũng như sự thân thiện, trìu mến của người dân phố Hội.

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Sách nổi bật

Xem toàn bộ