Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân
4.5
122
Lượt xem
6
Đã bán
Chọn sản phẩm
452.000₫ 565.000₫
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
65.000₫
Thành tiền 452.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
2024
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
24 x 24
Số trang:
234
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:

Đại tướng Võ Nguyên Giáp (1911 - 2013) là chiến sĩ cách mạng kiên trung, học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta, Đại tướng đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Đảm nhiệm trọng trách lớn lao khi mới 37 tuổi; song bằng ý chí và nghị lực phi thường, sự phấn đấu không ngừng nghỉ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhân dân Việt Nam. Với 30 năm là Tổng Tư lệnh Quân đội, Bí thư Quân ủy Trung ương, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn nhận được sự yêu mến, kính trọng từ các tướng lĩnh đến những người lính trong toàn quân bằng tên gọi gần gũi, thân thương “Anh Cả”, “Anh Văn”; được nhân dân vinh danh là “Vị tướng của nhân dân”.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản bộ sách Võ Nguyên Giáp - Vị tưởng của nhân dân. Bộ sách gồm 6 cuốn, trong đó 1 cuốn tiếng Việt và 5 cuốn song ngữ Việt-Anh, Việt-Pháp, Việt-Tây Ban Nha, Việt-Trung, Việt-Ả rập.

Bộ sách cũng khẳng định danh tiếng, uy tín, phẩm chất đạo đức, nhân cách của Đại tướng, Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp không chỉ giới hạn ở Việt Nam mà đã trở thành biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, góp phần cổ vũ mạnh mẽ cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, tiến bộ xã hội, chống áp bức, bóc lột, bất công ở các nước thuộc địa châu Á, châu Phi, khu vực Mỹ Latinh; được thế giới vinh danh và nhân dân tiến bộ, yêu chuộng hòa bình ngưỡng mộ, cảm phục.

 


 

Bình luận

0/1500