Vì sao Trung Quốc cải cách thành công
4.5
46
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
58.000₫
Thành tiền 58.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Đức Dương, Hải Dương, Thùy Dương
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
404
Quốc gia:
Trung Quốc
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-57-9418-0

Để giúp bạn đọc có thêm tư liệu về sự thành công trong cải cách ở Trung Quốc, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách Vì sao Trung Quốc cải cách thành công? Cuốn sách là thành quả nghiên cứu của tập thể các chuyên gia, học giả trong lĩnh vực cải cách biên soạn do tác giả Tạ Xuân Đào chủ biên, được Nhà xuất bản Nhân dân Trung Quốc phát hành tháng 12 năm 2018.

Nội dung cuốn sách được chia thành 11 phần, trình bày rõ nét về nguyên nhân, thành tựu cũng như những bài học kinh nghiệm trong công cuộc cải cách mở cửa của Trung Quốc, qua đó làm nổi bật chủ đề chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Quốc chính là chìa khóa để hiểu về cải cách mở cửa, và là căn cứ căn bản để tiến hành cải cách mở cửa ở Trung Quốc. Với cách viết mạnh mẽ, quyết liệt, các tác giả đã nêu những giải pháp để cải cách thành công trong xây dựng kinh tế, phát triển dân chủ, thúc đẩy văn hóa, cải thiện dân sinh, thống nhất đất nước,...

Cuốn sách thể hiện quan điểm của các tác giả, song sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích đối với các nhà nghiên cứu, các học giả, các nhà hoạch định chính sách và đông đảo bạn đọc quan tâm đến vấn đề này.

Xin giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Sách nổi bật

Xem toàn bộ