83 lượt mua
Năm XB: | Loại sách: | Ebook; | |
Khổ sách: | 16 x 24 | Số trang: | 802 |
Quốc gia: | Việt Nam | Ngôn ngữ: | vi |
Mã ISBN: | Mã ISBN Điện tử: | 978-604-57-9667-2 |
Nhằm cung cấp tài liệu nghiên cứu, tham khảo cho các nhà hoạch định chính sách, cán bộ quản lý báo chí, xuất bản; tài liệu giảng dạy, học tập cho các giảng viên, học viên chuyên ngành báo chí, xuất bản, phát thanh - truyền hình, phóng viên, biên tập viên,... Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Học viện Báo chí và Tuyên truyền xuất bản các cuốn sách Kinh tế truyền thông: Lý luận, thực tiễn và kinh nghiệm.
Cuốn sách được hình thành trên cơ sở tuyển chọn các bài tham luận tại Hội thảo khoa học quốc gia “Kinh tế truyền thông: Lý luận, thực tiễn và kinh nghiệm” do hai cơ quan phối hợp tổ chức và được chia thành 2 phần chính:
Phần thứ nhất: Kinh tế truyền thông - Những vấn đề lý luận cơ bản;
Phần thứ hai: Thực tiễn, kinh nghiệm và giải pháp hoạt động kinh tế truyền thông trên thế giới và ở Việt Nam.
Chủ đề của cuốn sách còn khá mới mẻ ở Việt Nam và nội dung cuốn sách bao gồm các bài viết của nhiều tác giả nên có thể có những ý kiến còn đang tranh luận, chưa thống nhất, song tôn trọng các tác giả, Nhà xuất bản xin được giữ nguyên các ý kiến đó và mong nhận được sự đóng góp ý kiến của bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong lần xuất bản sau.
Xin giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.
Bình luận