Tài liệu học tập chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính
4.5
20
Lượt xem
2
Đã bán
Chọn sản phẩm
84.600₫ 89.000₫
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
27.000₫
Thành tiền 84.600₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
2022
Loại sách:
Sách giấy; Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
178
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-57-7906-4

Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức nhà nước thành thạo về chuyên môn, nghiệp vụ, có kiến thức vững vàng về quản lý nhà nước là đòi hỏi, yêu cầu tất yếu của bộ máy quản lý hành chính của bất cứ quốc gia nào. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức quản lý hành chính cũng phải đáp ứng yêu cầu phục vụ cho công cuộc đổi mới, quản lý nền hành chính nhà nước, phù hợp với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Nhằm từng bước nâng cao ý thức, trách nhiệm, xây dựng năng lực, phong cách làm việc chuyên nghiệp trong thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức, đồng thời đáp ứng nhu cầu nghiên cứu của giảng viên và học viên trong chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn Tài liệu học tập Chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính do tác giả Lương Thị Quyên hiện đang công tác tại Trường Chính trị tỉnh Hải Dương làm chủ biên.

Cuốn sách được chia làm bốn phần, trình bày dưới dạng hỏi - đáp về nền hành chính nhà nước; quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; những kỹ năng cơ bản trong hoạt động công vụ và phần hướng dẫn viết tiểu luận tình huống.

Nội dung cuốn sách không chỉ cung cấp các kiến thức cơ bản về lý luận mà còn bổ sung, cập nhật những thông tin, vấn đề biến đổi nảy sinh trong thực tiễn hiện nay của hoạt động công vụ theo hướng “gắn lý luận với thực tiễn”.

Mặc dù đã cố gắng trình bày những vấn đề cơ bản nhất trong chương trình đào tạo, bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính, nhưng chắc chắn cuốn sách không tránh khỏi còn những hạn chế. Rất mong nhận được các ý kiến đóng góp của bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn ở lần xuất bản sau.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Sách nổi bật

Xem toàn bộ