Người tốt, việc tốt - Nét đẹp từ những điều giản dị (Tôn vinh các điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022)
Tôn vinh các điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022
4.5
36
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
94.000₫
Thành tiền 94.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
25 x 25
Số trang:
278
Quốc gia:
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:

Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được triển khai sâu rộng, đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, đóng góp vào những thành tựu của công cuộc đổi mới đất nước. Từ việc học tập và làm theo gương Bác, đã xuất hiện nhiều người tốt, việc tốt, nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trong mọi lĩnh vực, trên mọi vùng miền của Tổ quốc. Những tấm gương đó có sức lan tỏa rộng khắp trong xã hội, khơi dậy tình cảm, động lực, tinh thần yêu nước, khát vọng cống hiến, phụng sự đất nước.

Cuốn sách Người tốt, việc tốt - Nét đẹp từ những điều giản dị (Tôn vinh các điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022) do Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản giới thiệu những tấm gương tập thể và cá nhân điển hình tiêu biểu được vinh danh trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022. Những điển hình tiêu biểu được giới thiệu trong cuốn sách ở các địa phương, đơn vị, ngành nghề, lĩnh vực thuộc các tầng lớp xã hội khác nhau trong cả nước. Đó là những người tốt, việc tốt, là tấm gương về sự gương mẫu, trách nhiệm, tinh thần dám nghĩ, dám làm, nỗ lực vượt lên mọi khó khăn, gắng sức để cống hiến cho lợi ích của cộng đồng, sự ổn định của xã hội, sự phát triển của đất nước. Nội dung cuốn sách gồm hai phần: Phần thứ nhất: Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Kết luận số 01-KL/TW gắn với Kết luận số 21-KL/TW Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII. Phần thứ hai: Lan tỏa những “bông hoa việc tốt”, tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo Bác. Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.


Tháng 12 năm 2022
BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG ĐẢNG

NHÀ XUẤT BẢN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA SỰ THẬT

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách cùng tác giả

Sách cùng tác giả

Sách nổi bật

Sách nổi bật

Xem toàn bộ