Hướng dẫn học tập môn học tư tưởng Hồ Chí Minh
4.5
34
Lượt xem
0
Đã bán
Chọn sản phẩm
1 năm
  • 1 năm
  • 2 năm
  • 3 năm
33.000₫
Thành tiền 33.000₫
Thông tin xuất bản
NXB
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật
Người dịch:
Năm XB:
Loại sách:
Ebook;
Khổ sách:
14.5 x 20.5
Số trang:
224
Quốc gia:
Việt Nam
Ngôn ngữ:
vi
Mã ISBN:
Mã ISBN Điện tử:
978-604-57-7500-4

Công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị là một trong những chức năng, nhiệm vụ cơ bản của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh nói chung, Học viện Chính trị khu vực II nói riêng. Đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị là một phần quan trọng trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, đặc biệt đối với những cán bộ là đảng viên. Trong chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị có nhiều môn học, với những yêu cầu đặc thù khác nhau, cung cấp cho học viên hệ thống kiến thức lý luận chính trị hoàn chỉnh. Tuy nhiên, chương trình cũng đòi hỏi học viên nắm vững kiến thức của rất nhiều môn học thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Đối với môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh, để giúp học viên có thể dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ kiến thức, tập thể cán bộ giảng dạy môn học thuộc Học viện Chính trị khu vực II - Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã tiến hành biên soạn cuốn Hướng dẫn học tập môn học tư tưởng Hồ Chí Minh. Các nội dung trong cuốn sách được trình bày dưới dạng các câu hỏi với những hình thức kiểm tra khác nhau về những nội dung chung, cơ bản của môn học nhằm giúp cho người học nắm được kiến thức cốt lõi của môn học, nắm bắt được bài giảng của giáo viên và thuận tiện cho việc ôn tập.

Cuốn sách Hướng dẫn học tập môn học tư tưởng Hồ Chí Minh không chỉ là một tài liệu phục vụ cho việc học tập môn học trong hệ thống các trường, học viện trong hệ thống Đảng, các trường đại học, mà còn là tài liệu tham khảo bổ ích cho những người quan tâm đến môn học này.

Trong quá trình biên soạn và xuất bản, cuốn sách khó tránh khỏi những hạn chế, thiếu sót, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật và các tác giả rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn đọc để lần xuất bản sau cuốn sách được hoàn chỉnh hơn.

Xin giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc.

Bình luận

0/1500

Sách cùng chủ đề

Sách cùng chủ đề

Xem toàn bộ

Sách nổi bật

Sách nổi bật

Xem toàn bộ